Popular Posts

Sunday, July 15, 2012

Muling Nangagrap

Isang taon na lang mag eexpire na ang re entry permit namin mag-ina. November 26, 2013 to be exact. Kinakabahan ako, napakabilis ng panahon. 2006 tapos feeling ko bigla na lang 2013 na.. Anim na taon at kalahati. Nagtagal na ako sa bansang ito. Kung tutuusin ito na ang tirahan ko. Parang wala na ako babalikan sa kinagisnan ko. Dito na kami namuhay mag-ina.

Marami ako mga plano. Plan A, Plan B at Plan C. Pero sa tapusan ng mga plano isa lang naman ang tinatakbuhan ko. Ikaw lang, Panginoon..Dinala mo ako dito sa Singapore, nung una parang mga pawang mga plano lang rin at mga pangarap na nagkatotoo..

Mangangarap ulit ako, Panginoon..at gusto ko malaman mo, na kahit ano mangyari..kung Plan A o Plan B o Plan C man ang piliin Mo, patuloy ako magtitiwala..mangangarap..di na mag isa kungdi kasama na si Ellyce..yung munti mong regalo sa akin..

Maraming salamat sa Buhay. Sa pag-asa, sa mga kaibigan, sa paghihirap, sa mga pagsubok..Sa pagmamahal at pagtitiwala na kakayanin ko ang lahat...Paslit pa rin pala ako sa mga mata Mo, kasi umiiyak pa rin ako pag nasusugatan, nasasaktan..Ikaw pa rin ang tinatakbuhan ko..

Looking forward to be amazed this coming 2013...=) Praise be to You!!!

No comments: