Popular Posts

Thursday, June 7, 2007

Last Men Standing

Naalala ko last time nung nagka run kami ng diskusyong ng isa kong kaibigan, sabi nya "Earlene, akala ko ba sinasabi mo na understanding ka.." Pero sa pagkakataong ng mga oras na yun, na semplang nya ako at inamin ko naman na sa mga oras na yun di ako understanding...

Last few days, sobrang busy ng trabaho, alam ko naman at naiintindihan ko sila. Natutuwa pa nga ako kasi I am seeing my worth. I can say that I have gone a long way from the time I entered my account and from then on, I learned to love the people and my work as well. naks...

Sobrang, daming trabaho talaga, na miss ko ang mga quality time ko with my family and friends through YM. Kasi pag na iistress ako I just give them a "buzz" magsasagutan na ang mga yun. Miss na miss ko na sila...miss na miss ko na rin ang mag blog..sa mga oras na ito parang dalawang araw na na Saturday shift. Ibig sabihin half lang kami tauhan ang nakakapasok. Siguro kasi sa paiba ibang klima.

I miss going out...I miss having the quiet times...hehehe =) Wala na oras para makapag muni muni..Haiizzz....
Sabi s isang article sa Today news paper kahapon, "one thing at a time please" -- basahin nyo na lang ang article maganda sya....ayun naman pala, may chance pa magbasa ng dyaryo =)

http://www.todayonline.com/pdf_main.asp?pubdate=20070606

No comments: