Popular Posts

Friday, June 8, 2007

Random Thinking

rocky road ice cream, chocolate cake, menudo, kaldereta, sinigang ng mommy ko, adobo ni nanay ason, tambay sa roof top nina karol, sumiksik sa higaan ni annie, lumabas at manood ng sine kasama ang corners, panahon ng mga pangarap with sanidras, sauna, spa, tulips, wanton noodles, greenwich pizza, peach mango pie, palabok, pancit malabon ng goldilocks, maganda ako, sana makapagtravel ako, hongkong disney land, matulog, GAP dream, Singapore Sale, tambay sa bahay kasama pamilya ko, pinas, chocolate, sgh mailbox, si *****, si *****, hehhehe =), parehas pala sila 5 letters ang name, ang corny ko, umuwi, kama ko, tangahalian, magbabad sa shower, tawa ng dady ko, pagdating ng mga naglalako ng merienda sa bahay namin, tahol ni liit, tunog ng cellphone ni ecats, pang aasar ni edward, and sirang damit ni kuya na favorite nyang pambahay, lambingan nina mami at daddy, ang pizza na pasalubong ni elmer, umuuwi na kaya sya ng mas madalas sa bahay?, ngiti mo, boses mo, si shaui may date kaya ngayon?, tambay kina jell?, pumasok sa lunes?, maglakwastsa, pagdating nina leslie mamaya, tawa ni nilo, kanta ni jorge, mga pasalubong n paborito namin ayon kay tess, ang paglaki ng tyan ni dag at ni alelie, magpa manicure at pedicure kay ate tess, kamustahin si jr, pagiisip kay ******* ano na kaya ang yari sa kanya, mga gusto ko pa marating, mga kasama ko sa trabaho, si gracia, ang utang ko sa mga kaibigan ko, ano kaya tanghalian mamaya?, gusto ko na umuwi, itigil na muna ang mahabang listahan na ito.. the end =)

No comments: