Popular Posts

Friday, January 11, 2008

After A Month

Alam ko dapat ko isulat ito... December 26, 2007 di ko makakalimutan yun, 4 days before Saturday shift tayo nun, sabi mo gutom ka na. I shared my cookies, bigay ni bob yun sa akin. Sabi mo the "biscuit taste different, is it expired?" sabi ko hindi, pero nung tinikman ko, naintindihan ko sinabi mo.. ahahaha =P

Pero di ko alam kung alam mo yung araw na yun, December 26, 2007, ika one month ng confrontation natin, bigla ka ng pop, sabi mo "i will be passing my thesis on January 11 and I am already done until Chapter 4, left with 2 chapters". Di ko alam ang dahilan mo,para sabihin yun, pero I took it as nothing...but I told you I was proud of you.

I never thought by that biscuit eh, we would be talking again, but if it made the trick.THANK YOU, BOB. =P A week later,sinabayan mo ako umuwi, never realizing, you were trying to ask me out....But, it came clear, when, you said can I go out to movie with you? (pasensya na po sa mga bumabsa, kung tunog conio, english speaking kasi itong, boylet ko)

I said no, when you asked me out, tingin ko kasi mali at that time. Pero, sabi ko sa sarili ko, next time you asked me out, I will definitely say yes.... di ko naman alam na 4 days after ganun ka kapersistent, you asked me again, this time your words, melt my heart.... "earlene, i hope you watch movie with me or have dinner tonight? can?" yesssss.....bigla ka ulit naging guapo sa akin...ahahahahaha =P

This time I said yes, but I do not want to hurry up things....I do not want to jump into conclusions...I just want to say, it's good we are in good terms again, I know it's been one month hell for you as well...so for now....let's be friends once again....=)

Earlene
House
1:33 am January 12, 2008

No comments: