Popular Posts

Sunday, January 13, 2008

band aid


Sabi ko sa sarili ko ayoko na nito. Nakakatawang isipin na pati sa google, pwede mo na i search ang mga advises na gusto mo nakuha pag heartbroken ka...Keep away, occupy your mind with things, be with friends, surround yourself with love ones, enjoy LIFE....
Hanggang ngayon pare-parehas ang pinag dadaanan mo, medyo na lang nag eevolve kasi after the first heart ache, you learn. Di ko alam na pati pala sila nag eevolve. hehehe =) May mga kaibigan rin ako nakaranas nyan, humihingi na nga ko ng padlock di na bad aid. Para wala na sakit...pero sadyang my heart is like a teenager, wala pa masyado alam, kaya gusto pa mag explore...nyahaha...
Actually nakita ko lang ang pic na ito, ganda kasi, sometimes even you're heart broken, you still find ways to see beauty on things around you...you find that, ang paglaban kahit talunan, ang importante, buhay ka pa rin...ready sa susunod na laban after mong magpahinga at maghilom.
Hhhmmmm... ilang bad aids na kaya nasa puso ko?? hehehe =)

No comments: