Popular Posts

Saturday, August 25, 2007

Tuliro

Gusto ko sabihin nahihirapan na ako, napapagod, nagsisimula nanaman ako umiyak tuwing gabi...umiyak kasi nasasaktan ako....nasasaktan ako kasi di ko alam kung paano ko ba kukumbinsihin ang mga tao sa paligid ko?

Minsan gusto kita sisihin kasi di ka masalita, mas malimit, pinararamdam mo ang pagmamahal mo, sa pamamagitan ng mga gawa. Oo masaya ako run, dahil kung baga sa direct contact, ako lahat nakakasalo nun..Kung baga sa kasabihan na "action speaks louder than words" 3 points ka parati..."E" for effort meron ka rin naman, pero di ka nga lang talaga magsasalita ng kusa...Minsan rin iniisip ko mailap ka sa tao, kasi gusto mo lagi tayo lang dalawa magkasama.. tuloy naiisip ko baka di na tao tingin mo sa kin...hehehe (joke lang). Di lang nila nakikita alam ko na gusto mo gumawa ng effort rin para mapalapit sa kanila...Di mo kasi aakalain na mala artista itong nakuha mo...maraming connection at kakilala.. maraming nagmamahal....ang tagal mo kasi dumating eh...hehehe =P

Minsan gusto ko sisihin sarili ko, kasi naman itong puso ko tumibok nanaman ulit..itong puso ko pumayag na papasukin ka...Hinahayaan lang ba kita na ganyan ka...binubulag ko lang ba ang sarili ko at iniisip ko lang lahat ng ito? eh, bakit masaya tayong dalawa? Ang mga relasyon na nagsisimula, ayaw nga nila ng may nakikialam eh, dahil gumagawa sila ng mundo nila.. pero nga dahil artistahin itong naging GF mo, sorry no choice, maraming mag iisip na baka niloloko mo lang ako.. kasi mahal nila ako....ayaw nila ako masaktan...pero parang pagkain lang yan, paano ko malalaman kung tama na sa timpla o hindi pa kung di ko lakas loob na titikman, papakialaman para tumama ang lasa....??? haaayyy buhay....parang showbizness....

Gusto ko lang sabihin na kumapit ka lang ha, kasi kakapit rin ako...mag pray tayong dalawa ha..saka patuloy natin pasayahin ang bawat isa....kayanin natin ito...mabagal na mahirap na masaya....na parang dudugo na ilong ko sa hirap...nakakabaliw na rin minsan, aning na nga ata ako, kasi di ko ma alam kung ano gagawin ko...ito sinasabi ng puso ko, ito naman sinasabi ng utak ko...siguro nga mahirap mag mahal ng tapat kasi minsan di kapani paniwala.....Pero in due time...kaya natin yan....kahit masakit na ulo mo at tuliro na ako....KAPIT LANG TAYO....at ang mga nagmamahal sa atin, sila yung tinatawag na spices, kaya lalong sumasarap ang BUHAY.. salamat sa inyo....

No comments: